TIN TỨC HÀNG NGÀY

Tổng hợp 10 cầu thang bằng kính tay vịn gỗ phong cách hiện đại, cao cấp

Tổng hợp 10 cầu thang bằng kính tay vịn gỗ phong cách hiện đại, cao cấp

Ấn tưởng bởi cầu thang mặt kính có tay vịn bằng gỗ được thiết kế đẹp mắt mang đến vẻ hiện đại sag trọng cho căn nhà.


Hình ảnh về mẫu cầu thang biệt thự, nhà phố hiện đại cao cấp từ phần gỗ óc chó ở tay vịn và mặt bậc, lại thoáng đãng khi sử dụng kính chắn trong suốt.


Cầu thang hiện đại ngoài việc kết hợp chất liệu kính và gỗ óc chó ở tay vịn còn lược bỏ phần trụ không quá đồ sộ tạo nên sự thanh thoát, gần gũi hơn


Cầu thang kính tay vịn gỗ hiện đang là mẫu cầu thang được chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Nó đem tới sự sang trọng, lịch sự cho không gian căn hộ.


Với các không gian hiện đại của biệt thự, nhà phố, chung cư nên chọn mẫu cầu thang có phần kính chắn trẻ trung được thiết kế tay vịn từ gỗ tự nhiên.


Cầu thang kính tay vịn bằng gỗ được nhiều gia chủ lựa chọn bởi vẻ đẹp hiện đại thông thoáng cho không gian mang lại thẩm mỹ cao


Mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ có trụ vuông mang vẻ đẹp hiện đại và thoáng đãng hợp với xu hướng thiết kế nhà ở ngày nay


Nếu bạn muốn chọn cầu thang sao cho thể hiện được sự hiện đại của ngôi nhà và đem đến không gian thoáng đãng hãy chọn mẫu cầu thang gỗ kết hợp kính đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.


Cầu thang hiện đại thường sử dụng kính kết hợp gỗ ở phần tay vịn để tạo sự thông thoáng và cũng dễ dàng vệ sinh cùng với mặt bậc đá cao cấp, mát mẻ.


Sự độc đáo lạ mắt kết hợp từ cầu thang kính cường lực tay vịn gỗ lối đi lên trên với phòng ăn hiện đại, không gian nới rộng thoải mái


Related

Share