TIN TỨC HÀNG NGÀY

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư hiện đại, cao cấp và tiện nghi

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư hiện đại, cao cấp và tiện nghi

Thiết kế nội thất căn hộ theo phong cách hiện đại thể hiện sự tinh tế là một trong những xu hướng thiết kế chưa bao giờ lỗi thời. Để bạn có thể hiểu rõ hơn về ý tưởng thiết kế này hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế căn hộ chung cư hiện đại, cao cấp và tiện nghi dưới đây do Morehome sưu tầm.

Nếu bạn là người ưa thích phong cách đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp của sự hiện đại, sang trọng thì thiết kế căn hộ dưới đây sẽ là một gợi ý hữu ích cho bạn.

Thiết kế căn hộ chung cư phong cách hiện đại tinh tế

Không gian sinh hoạt chung với thiết kế nội thất hiện đại

Hình ảnh sắc nét đươc chụp lại toàn cảnh một không gian sinh hoạt chung với tông màu trắng là màu chủ đạo. Bước chân vào không gian này điểm đầu tiên gây sự chú ý đó là bộ bàn ghế khung gỗ với chiếc bàn màu nâu nhẹ cùng những chiếc ghế màu trắng sáng kết hợp với một vài chiếc gối trang trí mang lại sự ấn tượng và độc đáo. Hai chiếc đèn trang trí với thiết kế mới lạ cũng góp phần làm nên sự sinh động cho không gian này.

Thiết kế nội thất căn hộ tận dụng ánh sáng tự nhiên

Không gian này sử dụng sàn ốp gỗ với những đường vân tự nhiên, mềm mại mang đến sự sang trọng cho căn hộ. Thiết kế chung cư này sử dụng kính cường lực để đón ánh sáng tự nhiên giúp cho căn phòng luôn tươi sáng và rộng rãi. Hơn nữa bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh thiên nhiên qua khung cửa kính này. Cách bố trí các vật dụng như thảm trải nền, cây xanh và sử dụng gạch ốp tường tạo điểm nhấn cũng giúp căn phòng trở nên mới mẻ và trẻ trung.

Phòng ngủ thiết kế nội thất hiện đại

Không gian phòng ngủ được thiết kế với nội thất rất nhẹ nhàng, màu trắng vẫn là màu sắc chủ đạo bởi màu này rất dễ kết hợp với các đồ dùng nội thất. Hơn nữa sắc trắng mang đến cho ta cảm giác thư giãn và rất dễ chịu.

Thiết kế phòng tắm căn hộ chung cư hiện đại và tiện nghi

Phòng tắm của chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại để phù hợp với thiết kế tổng thể. Các phối màu khá độc đáo mang đến sự cuốn hút cho không gian này. Các thiết bị cần thiết cho nhà tắm được lựa chọn và sắp xếp khá khoa học mang đến sự tiện lợi nhất cho người sử dụng.

Nếu bạn cần có một thiết kế nội thất căn hộ chung cư sang trọng theo bất cứ phong cách thiết kế nào hãy liên hệ với Nội thất Morehome qua số điện thoại 0975438686, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những không gian sống lý tưởng nhất thể hiện đúng cá tính của mình.

Nguồn: Interiordesign

 

Related

Share